ഇത് നിസ്സാരമായ് തള്ളികളയരുത് - ഈ സൗഭാഗ്യം നിങ്ങൾക്കും വേണ്ടേ?

ഇത് വെറും നിസ്സാരമായ് തള്ളികളയരുത്
കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഞാൻ നെറ്റ് ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ എന്റെ നെറ്റ് ബാലൻസ് തീർന്നു : ഞാൻ എന്റെ ഒരു കൂട്ടുകാരനെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു അവൻ എന്റെ ഫോണിൽ 25 രൂപയുടെ നെറ്റ് റീച്ചാർജ് ചെയ്തു.
അവനു പിറ്റേ ദിവസം നല്ലൊരു കമ്പനിയിൽ ജോലി കിട്ടി.
അവൻ അവന്റെ കൂട്ടുകാരോട് ഈ സംഭവം പറഞ്ഞു. അവനും എന്റെ ഫോണിൽ 100 രൂപക്ക് റീച്ചാർജ്ജ് ചെയ്തു. പിറ്റേ ദിവസം അവനു കേരള സർക്കാറിന്റെ പൂജ ബമ്പർ അടിച്ചെന്ന് പറഞ്ഞു.

വേറൊരു വ്യക്തി എനിക്ക് 255 രൂപയുടെ നെറ്റ് റീച്ചാർജ് ചെയ്തു ആ വ്യക്തിയുടെ ബാങ്ക് എക്കൗണ്ടിൽ എവിടുന്നോ 50 ലക്ഷം രൂപ വന്നു.
ഒരുവൾ എന്റെ ഫോണിൽ 100 രൂപക്ക് റീ ചാർജ്ജ് ചെയ്യണമെന്ന് മനസ്സിൽ ആഗ്രഹിച്ചു. അവൾക്ക് വഴിയിൽ കിടന്ന് ഒരു ഐ ഫോൺ 6 കിട്ടി.
വേറൊരാൾ എന്നെ കളിയാക്കാനായ് ഇത് തമാശ ആണെന്ന് കരുതി എനിക്കെതിരെ ഫെയ്സ് ബുക്കിൽ പോസ്റ്റിട്ടു. അന്ന് രാത്രി അവന്റെ ലാപ് ടോപ്പും മൊബൈലും ഓവർ കറണ്ട് വന്ന് കത്തി നശിച്ചു പോയി .
നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും എന്റെ നമ്പർ അറിയാലോ ? ഈ സൗഭാഗ്യം നിങ്ങൾക്കും വേണ്ടേ --- നിങ്ങൾ ഈ ലാഭം അനുഭവിക്കാൻ നിങ്ങളുടെ പരിചയക്കാരോടും എല്ലാവരോടും പറയുക.
ഇപ്പോൾ കാശില്ലെങ്കിൽ പിന്നീടായാലും മതി..

Comments

Popular posts from this blog

കേരളത്തിലെ സുഗന്ധ വ്യഞ്ജനങ്ങളുടെ പേരുകൾ ഇംഗ്ലീഷിലും മലയാളത്തിലും - Names of kerala spices in English and Malayalam

കുഴിയാന തുമ്പിയാകുന്നത് കാണണോ???? - life cycle of antlion Video

അമിത മദ്യപാനി ആണോ നിങ്ങള്‍, എങ്കില്‍ ഇതൊന്ന് ശ്രമിച്ചു നോക്കൂ! - If you are an Alcoholic, try this...